Latest Posts

Viên Bổ Gan LiverPrime Dùng Sao Cho Hiệu Quả Tốt Nhất?

By 10:33

liverprime

Hỏi: Được biết viên bổ gan LiverPrime có tác dụng tăng cường sức khỏe và chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan. Tôi bị gan nhiễm mỡ và muốn dùng nhưng không biết cách dùng như thế nào để được hiệu quả cao nhất? Cảm ơn!

Minh Hùng (hungnguyenminh***@gmail.com)
Trả lời:
Chào anh Hùng,
LiverPrime là viên bổ gan do công ty PT. DARYA- VARIA LABORATORIA TBK sản xuất tại Indonesia. LivePrime được công ty  TNHH United International Pharma nhập khẩu và do công ty TNHH Tuệ Lâm phân phối tại Việt Nam.
liverprime
Thành phần nổi bật của viên bổ gan LiverPrime là hợp chất Siliphos – sự kết hợp giữa Silybin và phosphatidylcholine với tỉ lệ 1:2. Silybin là hợp chất có hoạt tính sinh học cao nhất của silymarin – chiết xuất từ cây kế sữa Milk Thistle có khả năng bảo vệ gan. Chứng minh lâm sàng cho thấy Silybin có đặc tính chống oxy hóa, chống xơ hóa và đặc tính kháng viêm. Tuy nhiên, các bioflavonoid như Silybin được cơ thể hấp thụ kém. Công nghệ Phytosome (được sử dụng trong công nghệ bào chế ra sản phẩm LiverPrime) tạo ra hợp chất Siliphos được cơ thể hấp thụ tốt hơn gấp 3 lầnLiverPrime giúp bảo vệ gan nhờ Silybin giúp chuyển hóa Glutathione trong tế bào gan, đồng thời phosphatidylcholine giúp khôi phục và tái tạo màng nhầy tế bào.
Ngoài ra, viên bổ gan LiverPrime còn chứa vitamin E và kẽm sở hữu đặc tính chống oxy hóa bảo vệ gan khỏi độc tố và gốc tự do gây hại. Bên cạnh đó, thành phần vitamin nhóm B hỗ trợ gan phân giải protein, chất béo và cacbon-hydrat thành năng lượng cho cơ thể sử dụng.
Về cách dùng viên bổ gan LiverPrime, anh có thể sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Cụ thể là ngày uống 1-3 lần, mỗi lần 1 viên và uống ngay sau bữa ăn để đạt hiệu quả cao nhất. Như vậy, với một hộp 30 viên, anh có thể dùng trong 10-30 ngày.
Chúc anh khỏe! 
Mọi thắc mắc, xin quý vị gửi về tuvan@karethy.com. Hãy thích trang Facebook của Karethy để cập nhật thông tin mới nhất. https://www.facebook.com/karethyVietnam/
sữa rửa mặt eucerin

You Might Also Like

0 nhận xét